วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

แค่คลิกก้ได้เงิน


ทำความรู้จักกับ Paidverts เบื้องต้นกันก่อน Paidverts มีความน่าเชื่อถือ โดยมีการลงโฆษณากับ facebook หลายท่านอาจจะเคยเห็นปรากฏในส่วนโฆษณาด้านขวาของ facebook เว็บนี้มีโฆษณา 2 ประเภท คือ
1. Bonus ad เป็นโฆษณาที่คลิกได้เงิน (สำหรับคนที่สมัครใหม่ จะมีให้คลิ๊กหลังจากสมัครแล้ว 18 ชม)
2. Activation ad เป็นโฆษณาที่คลิกได้โบนัส (BAP) BAP (Bonus Ad Points) ถือเป็นหัวใจสำคัญ เพราะอะไร ?
- เพราะเป็นการเปลี่ยน BAP ให้ไปเป็นเงิน $ โดยการคลิก ซึ่ง
2000 BAP = $1.00 นั้นหมายความว่าถ้าเราคลิกโฆษณารวมราคาทั้งหมด $1 ท่านจะเสีย BAP ไป 2000 BAP
- ราคาโฆษณาของเว็บนี้ที่ระบบนำมาให้เราคลิกนั้นขึ้นอยู่กับ BAP ยิ่งสะสมเยอะๆ โฆษณาที่ระบบนำมาให้เราคลิกก็จะขึ้นสูงขึ้นด้วย Paidverts จะแตกต่างจากเว็บคลิกทั่วไป ที่ไม่มีเรฟให้เช่า..แต่กลับทำรายได้เยอะมาก รายได้นี้ขึ้นอยู่กับจำนวนโบนัส (BAP)
จุดเด่น ยิ่งมีโบนัส (BAP) มาก จะยิ่งได้ป้ายโฆษณาแพง ได้เงินมากตามไปด้วย
แต่เมื่อได้ป้ายราคาแพง .. BAP ของเราก็จะลดลงด้วยเช่นกัน ต้องรอสะสมใหม่ จากทางเว็บที่จัดให้ฟรีวันละ 400 BAP (50 BAP 8 อัน) หรือ
***เราสามารถเพิ่มจำนวน BAP เองได้จากการ Buy Ads โฆษณา หรือไม่ก็เล่นเกมส์
เพราะซื้อโฆษณาทุก 1$ จะได้ BAP เพิ่ม 3100 แต้ม
และถ้ามี BAP ถึง 2500 แล้วกับเงินอีก 0.05$ ก็สามารถ อัพเกรด ได้ที่หน้า My Account (อัพเกรดแล้วจะทำให้มีโฆษณาเข้ามาทั้งวัน) สำหรับคนที่ไม่ซื้อโฆษณา2500  BAP จะใช้เวลาสะสมประมาณหนึ่งสัปดาห์ แถมได้เงินที่จากการคลิกโฆษณาตลอดทั้งสัปดาห์ ประมาณ 1$ และวิธีง่ายๆ พอสะสมเงินได้ 1$ นำไป Buy Ads เราก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นแน่นอน
เว็บนี้จ่ายเงินใน 7 วัน เบิกขั้นต่ำ $1
วิธีการสมัคร 
เข้าสู่เว็บไซต์คลิก  paidverts 


คลิกที่ปุ่ม Register หรือ CREATE ACCOUNT

กรอกแบบฟอร์ม เป็นภาษาอังกฤษให้ครบถ้วน ในส่วนของ วัน เดือน ปี เกิด จะใช้ตอนเบิกเงินด้วยครับจากนั้นคลิกที่ปุ่ม Open Account
วิธีการหาเงินผ่านเน็ตกับ Paidverts
1ล๊อคอินเข้าสู้ระบบ
2 เข้าไปกด เอา BAP ที่หน้าโฆษณา

ทำการ Copy ข้อความให้เหมือนกับบรรทัดบน ส่วนข้อ 3 ให้ทำการพิมพ์ข้อความจากนั้นกด Check captcha หากพิมพ์ถูกต้องจะขึ้นเครื่องหมายถูกด้านหลังข้อความ จากนั้นคลิ๊ก Proceed to Advertisers Website


รอนับถอยหลัง 30 วินาที
1

2

3

4. พอเราคลิกจนได้ BAP มาแล้ว  ต่อไปก็  รอโฆษณา  ที่ ได้เป็นเงิน ดอลล่ามาให้เราคลิก 
(จะมาเป็นช่วงๆๆ  สำหรับผม เข้า ทั้ง เช้า บ่าย เย็น ดึก)
    4.1 ถ้าเราไม่มี BAP หรือเรียกกันว่า มี 0 BAP  = ว่าเราจะไม่ได้รับโฆษณาที่ได้เงินดอลล่า  มาให้เราคลิก
    4.2 BAP คำนวณโดยเอา 0.0005$* ไป เช่น เรามี 3100 BAP =เราจะได้ 1.55$
5. เราจำเป็น ต้องบริหาร BAP ด้วยโดยการซื้อโฆษณาเพิ่ม
    5.1 โฆษณาราคา 1$  เราจะได้ BAP 3100
    5.2 ทำไหมต้องบริหาร BAP  เพราะเพื่อว่าจะมี BAP เพิ่มมากขึ้น  เพื่อจะได้รับโฆษณาที่แพงขึ้น แต่จะไม่เกิน กว่ากำไรที่ทางเว็บทำไว้
   เช่น เรามี BAP 3100 เท่ากับว่า เราจะได้เงิน 1.55$ ไม่เกินนี้ครับผม
6. วิธีการซื้อโฆษณา เพื่อเอา BAP


วิธีถอนเงิน 


สมัครคลิก  paidverts

ตัวอย่างรายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น